ทรงผมยอดนิยม ของโจ๋น้อย

น้องอิง ตัดผมใหม่ ไถปัตตาเลี่ยนรองหวีเบอร์สาม ทรงผมบางเบา สบายหัว เท่ห์แบบโจ๋รุ่นจิ๋ว ก่อนหน้านี้ น้องโฟกัสก็เพิ่งใช้บริการปัตตาเลี่ยน รองหวีเบอร์หนึ่ง เลยได้ทรงบางเบากว่า แต่สบาย เข้ากับบรรยากาศหน้าร้อน น้องฟิล์มก็สนใจยากตัดผมสั้นเหมือนกัน รอไฟเขียวจากพ่อก่อน ส่วนน้องหมิง คนนี้ผมไม่เคยยาวเกินสองเซนติเมตร เดิมทีใช้ปัตตาเลี่ยนอันเก่า ตัดไปร้องให้ไป เพราะปัตตาเลีี่ยนไม่คมและไม่ค่อยดี ตอนนี้ซื้ออันใหม่มา ยี่ห้อ Wahl พร้อมกับลับคมมาอย่างดี ตัดลื่นและเบา ไม่มีใครร้องให้เพราะถูกตัดผมแล้ว ยกเว้นน้องหมิงคนเดียว ที่ยังฝังใจกับการตัดผมแล้ว ก่อนหน้านี้เจ็บตัวมาหลายหน ตอนนี้เลยไม่ค่อยยอมให้ตัดแต่โดยดี ต้องหลอกล่อสารพัดวิธี

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

