น้องหมิง ครบเดือน โกนผมไฟ

วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2551 น้องหมิง มีอายุ 1 เดือน ทำพิธีโกนผมไฟที่บ้านหมิง ถนนรามอินทรา ญาติมิตรมาร่วมยินดีกันทั่วหน้า
จากผมยาวเซอๆ โกนผมแล้วกลายเป็นหัวแทะ ผมแหว่งบ้างเหลือบ้าง มือใหม่หัดโกนไม่ค่อยกล้า กลัวมีดบาด แต่ก็ดีมีเคล็ด โกนไม่หมด มีเหลือไว้บ้าง จะได้มีเหลือกินเหลือใช้
โกนเสร็จก็พอกด้วยขมิ้นผสมดินสอพอง หัวเหลืองเป็นทองไปเลย ทรงผมก็กวนใจน่าดู เท่ห์แบบแทะๆ
 
     
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

